Blog

สรุป iPhone 16 เปิดตัว กับสิ่งที่คาดหวังงาน Apple event

สวัสดีครับ เรียกว่าเปิดตัวซะทีสำหรับ iPhone 16 โดยมันจะถูกเปิดตัวในคืนวันที่ 9 กันยายน 2567 ตามเวลาในประเทศไทย ก็ช่วงราว ๆ  หัวค่ำบ้านเราครับ โดยมันจะเป็นการเปิดตัว iPhone 16, Apple Watch Series 10, Apple Watch…

5 สิ่งที่คาดหวัง! กับ Apple M4 2024 ที่กำลังเปิดตัว

Apple กำลังเปิดตัว CPU M4 series ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ครับ โดยมันจะถูกเปิดตัวทั้งใน iMac, MacBook และ Mac Mini ก่อนและค่อย ๆ ตามมาใน Device อื่นที่เหลือครับ 1. แรม 16GB…

Tesla Model Y Juniper กับภาพหลุด Render เพิ่มเติม

Tesla Model Y Juniper 2025 มาแน่ ๆ ปีนี้ แต่จะมาที่ไหน ประเทศอะไร ต้องรอดูครับ มันมาอีกรอบกับภาพ Render ของ Tesla Model Y Juniper รอบนี้จะเป็นภาพที่รวมกับหลุดรอบที่แล้ว ออกมาเป็นอะไรที่ดูสวยงามดีครับ Tesla…

ล่าสุด iPhone 16 ดีไซน์ใหม่ พร้อม 5 สีใหม่โทนแมต

สวัสดีครับ วันนี้ daddy-gadget นำข่าว iPhone 16 ใหม่ มาฝาก กับ 5 สีใหม่ โดยมันใกล้เปิดตัวมาก ๆ แล้วนะครับ กับ iPhone 16 โดยภาพหลุดนี้จะเป็นภาพสีจริงที่จะใช้ใน iPhone 16…

Tesla Model Y Juniper หลุดภาพเพิ่มเติม ท้ายใหม่ สวยงาม

สวัสดีครับ Daddy-gadget เอาข่าวภาพ Tesla Model Y Juniper ล่าสุดมาให้ชมกันครับ เรียกได้ว่า มาตามนัด คาดว่าในตลาดจีน คงจะเปิดตัวปลายปีนี้แน่นอน โดยทั้งสองรูปที่หลุดออกมานั้น รูปแรกเป็นรูปด้านหลังที่มาใหม่ พร้อมกับไฟ illumination ส่องสว่างผ่าน logo TESLA สวยงามไปอีกแบบครับ…

iPhone 16 Pro เตรียมผลิตอินเดียเนื่องจาก Apple ลดการพึ่งพาจีน

ใกล้มากแล้วนะครับ สำหรับการเปิดตัวของ iPhone 16 โดยรายงานล่าสุด ทาง Apple นั้นได้มีการกระจายฐานกำลังผลิตในอินเดีย โดยมันจะเป็นครั้งแรกของ Apple ที่ iPhone จะถูกผลิตในอินเดียครับ เนื่องมาจาก Apple นั้นพยามลดการพึ่งพาจีน ที่ปัจจุบันมันดูจะมากไป iPhone 16 Pro…

Toyota Corolla Cross vs Honda HRV 2024 เปรียบเทียบความต่าง

สวัสดีครับ วันนี้อยู่กับ Daddy-gadget.com กับการเอารถ C-SUV แห่งยุคมาวัดกันว่าระหว่าง Toyota Corolla Cross กับ Honda HRV อะไรคือสิ่งที่ต่างกัน แล้วอะไรเหมาะสมกับใครมากกว่า พร้อมแล้วไปอ่านกันเลยครับ 1. ราคา Toyota Corolla Cross…

iPhone 16 Pro สี Rose Titanium จะมาพร้อมกับสีใหม่

iPhone 16 Pro ใกล้ที่จะเปิดตัวมาก ๆ แล้วนะครับ ยิ่งนับวันก็ยิ่งมีขายออกมามากมายขึ้น และล่าสุดข่าวก็บอกว่ามันจะมาพร้อมกับสี Rose Titanium ครับ iPhone 16 Pro สี Rose Titanium ข่าวบอกว่าใน iPhone 16 Pro…

Tesla Model 3 Long Range RWD เปิดตัวที่อเมริกา 1.2 ล้านบาท

เรียกได้ว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ กับการเปิดตัวของ Tesla Model 3 Long Range RWD  ในอเมริกาเหนือ จากการประกาศออกมาใน บัญชี X Tesla North America Tesla Model 3 Long Range…

อัพเดต iPad Gen 9 2021 ราคาล่าสุด 2567 เริ่ม 10,200 บาท

จากการมาของ iPad Gen ปัจจุบัน ทำให้ตอนนี้ iPad Gen 9 2021 ราคาลดลงต่ำสุด ๆ อยู่ระหว่าง 10,000 นิด ๆ ครับ เป็นปกติของผลิตภัฑณ์ Apple นะครับ ที่เวลามีรุ่นใหม่เปิดตัวมา…